Tuesday, September 10, 2013

NAMUSOP100+ หรือ NAMUSOP100 คืออะไร

หลายๆ คนที่อยู่วงการเครื่องสำอางตอนนี้น่าจะรู้จักกันแล้วหละ แต่ยังมีอีกหลายคนที่อาจจะยังไม่รู้จักว่า NAMU SOP100+ หรือ NAMUSOP100 คืออะไร คืออะไร

NAMU SOP100+ คือ อาหารเสริมตัวใหม่ โดยผู้จัดจำหน่ายคนเดียวกับเครื่องสำอางที่โด่งดัง คือ Snail White Cream ซึ่ง มาถึงตรงนี้หลายคนก็ร้องอ๋อๆ Snail White Cream เป็นที่รู้จักกันดีนั่นเอง เนื่องจากสเนลไวท์ครีม ได้ทำการเขย่าวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ด้วย Snail White Cream มียอดจำหน่ายที่ถล่มทลาย ด้วยสาเหตุที่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้คัดสรรค์มาอย่างดีเพื่อผิวสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ทำให้หลังจากที่ผู้ที่ซื้อไปใช้ในครั้งแรกก็ต้องกลับมาซื้อใช้ซ้ำอีกและเกิด การพูดถึงกันปากต่อปาก จึงเป็นสาเหตุให้ยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

แต่ก็ไม่วายที่มีผู้ประกอบการบางคนที่เห็นความสำเร็จของ Snail White Cream ดังกล่าวจึงอยากทำผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเดียวกันบ้างแต่ก็ไม่ได้มียอดจำหน่ายที่ใกล้เคียงเนื่องจากผู้ผลิตไม่ได้นึกถึงผู้ที่จะใช้เป็นหลัก ว่าผิวคนไทยนั้นเป็นแบบไหน เนื้อครีมหลังจากทาไปแล้วควรมีลักษณะอย่างไร ที่สำคัญไม่ควรจะมีส่วนผสมที่ไม่เป็นผลดีกับผู้ใช้ เช่น สเตียรอยด์ หรือ พาราเบน (สารกันเสีย)

มาต่อกันที่ NAMUSOP100+ กันดีกว่า "NAMUSOP100+" ประกอบด้วย 2 คำคือ NAMU ที่แปลว่า ธรรมชาติ และ SOP คือตัวย่อของ Salmon Ovary Peptide หรือ สารสกัดจากรกปลาแซลมอน (Salmon Placenta) ส่วน 100+ คือเป็น "Salmon Placenta 100%" ไม่ได้มีผสมกับตัวอื่นเลย ที่ต้อง 100% เพราะในญี่ปุ่น Salmon Placenta เป็นที่นิยมกันมานานเป็นซึ่งเป็นส่วนผสมของอาหารเสริมต่างๆเป็นก็ใสเป็นส่วน ประกอบเท่านั้น เนื่องจากราคาสูงมากและประโยชน์ของมันก็มากตามไปด้วย ทางประเทศญี่ปุ่นได้จดสิทธิบัตรเกี่ยวกับผลที่พบหลังจากได้ทาน Salmon Placenta เป็นประจำ เช่น สิทธิบัตรเรื่องการบำรุงผิวพรรณ JP3899116, ปรับปรุงระบบหมุนเวียนโลหิต JP3946239, แก้ผมร่วง JP4643754 นอกจากนี้ Salmon Placenta ยังมีประโยชน์ด้านอื่นๆ อีกมากมาย ดังนี้

ประโยชน์ของ SALMON PLACENTA (SOP)

No comments:

Post a Comment